2554-07-08

การจัดสาระการเรียนรู้กลุ่มวิทยาศาสตร์ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน

การจัดสาระการเรียนรู้กลุ่มวิทยาศาสตร์ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
มาตรฐานการเรียนรู้การศึกษาขั้นพื้นฐาน สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
มาตรฐานการเรียนรู้ช่วงชั้น สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
การจัดสาระการเรียนรู้แกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
โครงสร้างหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
ผังมโนทัศน์สาระการเรียนรู้พื้นฐาน วิทยาศาสตร์
- ช่วงชั้นที่ 1(ป.1-ป.3)
- ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
- ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
- ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
- ช่วงชั้นที่ 2 (ป.4-ป.6)
- ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
- ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
- ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
- ช่วงชั้นที่ 3 (ม.1-ม.3)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
- ช่วงชั้นที่ 4 (ม.4-ม.6)
- ชีววิทยา (ม.4-ม.6)
- เคมี (ม.4-ม.6)
- ฟิสิกส์ (ม.4-ม.6)
- โลก ดาราศาสตร์ และอวกาศ (ม.4-ม.6)
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังรายปี
ช่วงชั้นที่ 1 ป.1 -3 : ช่วงชั้นที่ 2 ป.4 -6 : ช่วงชั้นที่ 3 ม.1 -3 : ช่วงชั้นที่ 4 ม.4 -6
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังรายภาค
ช่วงชั้นที่ 4 ม.4 -6
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังและสาระการเรียนรู้พื้นฐาน วิทยาศาสตร์
ป.1: ป.2 : ป.3 : ป.4 : ป.5 : ป.6 : ม.1 : ม.2 : ม.3 : ม.4 - 6
คำอธิบายรายวิชา สาระการเรียนรู้พื้นฐาน วิทยาศาสตร์

ที่มา
http://www.ipst.ac.th/sci_curriculum/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น