การจัดสาระการเรียนรู้กลุ่มวิทยาศาสตร์ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ |
มาตรฐานการเรียนรู้การศึกษาขั้นพื้นฐาน สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ |
มาตรฐานการเรียนรู้ช่วงชั้น สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ |
การจัดสาระการเรียนรู้แกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ |
โครงสร้างหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ |
ผังมโนทัศน์สาระการเรียนรู้พื้นฐาน วิทยาศาสตร์ |
| - ช่วงชั้นที่ 1(ป.1-ป.3) |
| - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 |
| - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
| - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
| - ช่วงชั้นที่ 2 (ป.4-ป.6) |
| - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
| - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
| - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
| - ช่วงชั้นที่ 3 (ม.1-ม.3) |
| - ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
| - ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
| - ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
| - ช่วงชั้นที่ 4 (ม.4-ม.6) |
| - ชีววิทยา (ม.4-ม.6) |
| - เคมี (ม.4-ม.6) |
| - ฟิสิกส์ (ม.4-ม.6) |
| - โลก ดาราศาสตร์ และอวกาศ (ม.4-ม.6) |
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังรายปี |
| ช่วงชั้นที่ 1 ป.1 -3 : ช่วงชั้นที่ 2 ป.4 -6 : ช่วงชั้นที่ 3 ม.1 -3 : ช่วงชั้นที่ 4 ม.4 -6 |
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังรายภาค |
| ช่วงชั้นที่ 4 ม.4 -6 |
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังและสาระการเรียนรู้พื้นฐาน วิทยาศาสตร์ |
| ป.1: ป.2 : ป.3 : ป.4 : ป.5 : ป.6 : ม.1 : ม.2 : ม.3 : ม.4 - 6 |
คำอธิบายรายวิชา สาระการเรียนรู้พื้นฐาน วิทยาศาสตร์
ที่มา |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น